Saturday, September 26, 2009

the storm is ASDGFHLGKAOWGYE! >:

Apparently i am not happy right now. If you're here to beside me, you'll definitely believe me. Kung tao lang yang bagyong yan, gusto ko siyang sungalngalin! SUBRA. Dahil sa kanya, purnado na lahat ng plano ko, ginugulo pa ang buhay ko. Argghhh!

Hindi kami natuloy nila Pau. 3pm na. kung hindi umeepal yang bagyong yan, eh di sana andun na kame ngayon?! Nakakainis talaga!!! Hindi pa ako nagbabayad para sa culminating party for tuesday! WTF?! Walang tubig! Bumabagyo na't lahat tapos walang tubig?! Anong kalokohan yoooon???

And my dad's stranded right now. And according to news, so many homes destroyed and lives lost. Oh my God. Please, help them! I can't stand hearing sad news like that!

Akala ko, okay na ang lahat kagabi dahil sa napaka gandang news na natanggap ko. Tapos it turns out to be this bad. Oh my gasssssss. life sucks?!

--kakagaling ko lang sa pag mop ng binabaha ng kusina namin. Anu ba naman yan. God, please patigilin niyo na si Ondoy.

Hay. Nuod na lang ng Youtube ngayon. Kahit yung DSL ambagal! Mabagal na nga, lalo pang bumabagal! Naman. -____-

I'll share the video i'm watching right now. :)





my grandmother is unbelievable. really. *rolling eyes*

PISSED OFF ><

No comments:

Post a Comment