Saturday, September 5, 2009

My father the facebook addict.

Yes.
Yes.
And oh, yes.
That's right, That's right.
That IS right.
thats my father. using my cousin's lappy. at, uhmmm, nag fa facebook siya!! hehe. siya pa nga nangungulit sakin halos araw araw tungkol sa facebook niya, kung may nag add na daw ba sa kanya. yes.. i know, he's cool right? :D

well, i've got nothing to say but i am so annoyed on my twitter and facebook account. haaay! super annoying talaga! they are my favorite sites pa naman tapos ganun. tanggap ko yung sa facebook, pero bakit sa twitter din!!! bakit?? :( you're making me so sad twitterloves!

Opppss! gotcha. sikreto nga pala yung twitter ko, bakit ko binubunyag dito? wth!? haha. now all i have to do is to change my name. >< sorry private thoughts lang haha.

and yes again, tapos na ang aming midterms. wow.  i dont want to end this week pa, ayoko mag sept 12, swimming na naman e. :(

And yes yes yes, it's raining outside. LOVE IT! :)


rain is such a wonderful gift. it is a sign of hope. God is showering us His love. :)

1 comment:

  1. ..? puro maga mga pinopost moh huh...??

    matulog kah nah... tama ng kakanet..

    haha.. COOL.. astig ang papa muh...

    hehe...

    ..?
    pauline..

    ReplyDelete