Saturday, November 14, 2009

Olongapo City, Baby! :)

We went to Olongapo City. Ang subic ba nasa Olongapo o ang Olongapo ang nasa Subic? Basta kung ano man yun, yun na yun. ROAD TRIP. Super. Mas matagal pa ang moments namin sa sasakyan kesa sa pinuntahan namin.

My cousin is now a priest. I wont be able to call him "kuya" but "Father". How cool is that?

Nakakatawa dahil umuusbong na naman ang itinatago kong inis at irita sa mga talipandas na "matatandang know-it-all" photographers. Tandem talaga sila ng mga "bading at malalandi-akala-mo-sila-nagpapakain-saakin" choreographers. Aisht! kaka simba ko lang!!

Anyway, im probably too sensitive. T_T







parking lot of duty free.


ani, scratch that. THI IS the parking lot. kalsada pala yung nasa taas. hehe :)



bye bye, subic.


super green ang paligid.



sabi ko sa inyo eh, GREEN. lol



ah yeah, nasa loob ako ng sasakyan kaya crap yung shots ko. pardom moi.




poste talaga ang target ko. wag nang kumana...



poste, simbahan, langit at ehem... sasakyang ng militar. haha





umulan pagkalagpas namin sa lugar na to. nakakaloka ang panahon.





(pansin ko lang, pumapayat pala ako pag di kumakain ng kahit ano. LOL)



No comments:

Post a Comment