Wednesday, November 18, 2009

High school life, oh my highschool life T_T




Bigla ko tuloy namiss ang highschool... Sa tuwing magkaka usap kami ni Pauwie sa phone minsan bigla na lang kaming mag rereminisce ng aming 4th year High school days. :)
Honestly, yun ata ang pinaka memorable at jjang para saakin. Na enjoy ko ang pagiging senior. Kinarir ko eh, *wink*
Naalala ko pa nung first day, asang asa ako na sana magkakasama naman kami nila tabs at ajie kasi simula nung 1st year palagi na lang akong O.P. sa kanila, pero sa kasamaang palad(SORRY IM SO FILIPINO LOL)napunta ako sa last section. SERENITY. Hindi ko alam doon maguumpisa ang mga napaka gandang alala. Wahahaha! Nakakatawa tong mga pinagsasasabi ko. Pero malay ko bang madami akong magiging kaibigan. At tsaka malay ko bang madami akong maiipong memories. Malay ko din bang mamimiss ko ang mga to balang araw.

At yung nasa taas? COME ONN!!!! Aminin niyo man sa sarili niyo o pang habang buhay niyong itanggi, if i know, ginawa niyo din yan. Wag ng mag deny, tayo tayo lang naman ang nakakaalam! Hehe XD

GOODNIGHT!

No comments:

Post a Comment